เมษายน 30, 2024

trot-tv.com

https://www.trot-tv.com

ฟอร์มดร็อปไปมาก

ฟอร์มดร็อปไปมาก ปัญหาของแมนเชสเตอร์ซิตี้ กำลังก่อตัวขึ้น

ฟอร์มดร็อปไปมาก เป๊ปกลับไปปกป้องทีมของเขาที่ท็อตแนม หลังผลงานห่างไกลจากผลบวกใดๆ

ฟอร์มดร็อปไปมาก น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์เพิ่มความหวังในการอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกด้วยชัยชนะเหนือลีดส์ ขณะที่เจสซี่ มาร์ชยังคงค้นหาองค์ประกอบที่ขาดหายไปของลีดส์ รูปแบบที่ยุ่งเหยิงยังห่างไกลจากปัญหาเดียวของเมือง พวกเขาแพ้สามเกมเยือนติดต่อกันเป็นครั้งแรกในรอบหกปี พวกเขายังคงตามหลังอาร์เซนอลอยู่ 5แต้ม แม้ว่าเดอะกันเนอร์สจะพ่ายแพ้ต่อเอฟเวอร์ตันเมื่อวันเสาร์ก็ตาม

และแม้จะมีการระเบิดในที่สาธารณะที่หายากจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่าแต่พวกเขาก็ไม่ได้แสดงสัญญาณว่าจะถูกเตะเข้าสู่ชีวิต แต่เขารู้ดีถึงปัญหาที่จ้องเขาตรงๆ ระบบ 4-2-3-1 ของซิตี้เปลี่ยนเป็น 3-2-5 ไม่ทำงาน ห้าวหาญเป็นตัวหนา เขาเป็นปริศนา เขาเป็นหนึ่งในผู้จัดการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลเพราะเขาไม่เคยถูกผูกมัดด้วยแบบแผน บางทีเราอาจจะยกย่องการคิดไปข้างหน้าของเขาอีกครั้งในอนาคตอันใกล้

สำหรับการพลิกภูมิปัญญาของกลวิธีที่กำหนดไว้บนหัวของมัน แต่สําหรับตอนนี้มันไม่ถูกต้อง การเปลี่ยน ริโก้ ลูอิสมาเล่นในตําแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางทําให้ แมนฯซิตี้ ต้องเจอกับความพ่ายแพ้อย่างน่าสยดสยอง และที่สเปอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พวกเขาขาดพลังในเกมรุกที่จะชดเชยมันได้ https://www.trot-tv.com/

ฟอร์มดร็อปไปมาก

เออร์ลิง ฮาแลนด์ไม่ได้สัมผัสบอลแม้แต่ครั้งเดียวในกรอบเขตโทษ

อูโก้ โยริสไม่ได้เซฟจนทําให้เขามีปัญหาอะไร และสเปอร์สก็ชนะศึกเอ็กซ์จีเช่นเดียวกับตัวจริง ผู้เล่นของเขาดูสับสนกับความรับผิดชอบของพวกเขา แต่ที่น่าเป็นห่วงกว่านั้นคือพวกเขาดูไม่มีแรงจูงใจ ไม่ใช่ว่าพวกเขายังไม่มีความปรารถนาที่จะชนะ พวกเขาเกิดมาเป็นผู้ชนะ บางคนมีเหรียญรางวัลพรีเมียร์ลีกสี่เหรียญในช่วงห้าปีที่ผ่านมา

แต่เป๊ปไม่ได้โกหกเมื่อเขาบอกว่าการรักษาแรงจูงใจนั้นไว้หลังจากฤดูกาลแห่งความรุนแรงอย่างไม่หยุดยั้งนั้นเป็นไปไม่ได้ เขาสามารถทําอะไรกับมันได้หรือไม่? อย่างที่เขาบอกกับอดัม เบต เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ว่าการดรอปแบบเดียวกันนี้เกิดขึ้นกับเขาในฐานะผู้เล่น และเขาไม่รู้ด้วยซ้ํา เขาจะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยาหากเขาสามารถเจาะลึกลงไปในจิตใจของผู้เล่นเพื่อยกพวกเขา

แต่ถ้าใครสามารถทําได้พ่อมดผู้จัดการคนนี้ก็สามารถทําได้ สิ่งที่ไม่ช่วยคือการขอให้ผู้เล่นของเขาเล่นในบทบาทที่พวกเขารู้สึกอึดอัดอย่างชัดเจน หากมีวันที่สไตล์ใหม่นี้คลิกแสดงว่าไม่ใช่วันนี้

ฟอร์มดร็อปไปมาก

เคนทําลายสถิติเป็นแรงบันดาลใจให้สเปอร์ส

มันเป็นฉากที่สะเทือนอารมณ์ที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์สเตเดี้ยม เมื่อแฮร์รี่ เคนถูกสเปอร์สสตําหนิก่อนจะกล่าวกับฝูงชนในฐานะผู้ทําประตูสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของสโมสรเป็นครั้งแรก เขาเลือกเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการทําลายสถิติของจิมมี่ กรีฟส์นี่เป็นเกมใหญ่กับแชมป์พรีเมียร์ลีกในช่วงเวลาที่สโมสรต้องการการยกระดับ สเปอร์สไม่มีเฮดโค้ชอันโตนิโอ คอนเต้

แต่เคนนําโดยตัวอย่างในสนาม และให้ทุกคนมีเวทีในการแสดง เอแมร์ซอน รอยัล และปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์กคือหนึ่งในกองหน้าสเปอร์สที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกัปตันทีมของพวกเขาเมื่อพวกเขาเอาชนะซิตี้ และเก็บสามแต้มกับทีมของเป๊ปกวาร์ดิโอล่าทางตอนเหนือของลอนดอน บ่อยครั้งที่ถูกตําหนิว่าล้มเหลวในการแสดงเต็ม 90นาที สเปอร์สเป็นทีมที่ดีกว่าตั้งแต่ครั้งแรกจนถึงนกหวีดสุดท้าย

และดูน่ากลัวกว่าเสมอ พวกเขายืนหยัดในการขาดหายไปของคอนเต้เมื่อมันนับจริงๆ ครองบอลได้ทั้งหมด ไม่มีหมัดให้ลีดส์ เจสซี่ มาร์ชทําให้ลีดส์เล่นได้ง่ายมาก แม้แต่สามเณรทางยุทธวิธีก็สามารถคํานวณได้ว่าถ้าคุณหยุดด้านข้างของเขาจากความสามารถในการตอบโต้การโจมตีพวกเขาก็ไม่มีความผิดที่จําเป็น และความคิดสร้างสรรค์ในการปลดล็อกการป้องกัน

ลีดส์ชนะแค่ 2 จาก17 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ชัยชนะนัดล่าสุดเกิดขึ้นที่แอนฟิลด์ ซึ่งลูกทีมของมาร์ชครองบอลได้ 31 เปอร์เซ็นต์ และได้รับอนุญาตให้ปลดปล่อยฝีเท้า และพลังของพวกเขาในช่วงพักเบรก นั่นคือวิธีที่พวกเขาชอบมัน ในสองเกมล่าสุดที่พบกับเบรนท์ฟอร์ด และความพ่ายแพ้ที่น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ ค่าเฉลี่ยการครองบอลของพวกเขาอยู่ที่ 65เปอร์เซ็นต์

เนื่องจากทีมตกชั้นลึก และขอให้ลีดส์ทําลายพวกเขา มันทํางานเสน่ห์ ลีดส์ยิงประตูไม่ได้ทั้งสองลูก และยิงได้เพียง 1.19ประตูเท่านั้น ในครึ่งหลังที่สนามซิตี้กราวน์หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างสดใสในครึ่งแรกซึ่งพวกเขาโชคร้ายที่ตามหลังการขาดความกล้าหาญ และความคิดสร้างสรรค์ในการครองบอลก็ส่ายไปมา ยิ่งเกมสวมนานเท่าไหร่ความเชื่อก็ยิ่งลดลงเท่านั้น ผมต้องหาวิธีที่จะใช้ประโยชน์จากเราให้มากขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าเมื่อเราอยู่เหนือเกม เราจะไม่แพ้พวกเขา มาร์ชกล่าว เขาต้องหาทางแก้ไข และรวดเร็ว